วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559



ทำไมเธอต้องยิ้ม ทุกทีที่เดินสวนกัน 
ทำไมเธอต้องหวาน ทุกคำที่เอ่ยวาจา
ทำไมเธอต้องซึ้ง เวลาที่ฉันมองตา ฉันจะบ้า.. อยู่แล้ว

  เหมือนเธอมีเวทมนตร์ ทำให้ใจฉันอ่อน
       รู้มั๊ยเธอว่าใครเดือดร้อน

 ฉันแพ้ทางคนอย่างเธอ มันเอาแต่เพ้อ ไม่กิน ไม่นอน
         อยากบอกเธอสักครั้ง โปรดเถอะนะขอวอน
         หยุดน่ารักได้ไหม ใจฉันกำลังละลาย โอ้วโวโว้...

คนหน้าตาอย่างฉัน นั้นมันต้องเจียมหัวใจ
เก็บอาการเอาไว้ แมัใจจะสั่นระรัว
อยากจะให้ดอกฟ้า เอ็นดูหมาวัดสักตัวก็ไม่กล้าเอ่ย ออกไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น